Hưởng ứng chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản”, Sáng ngày 16/1, Đồn biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo phối hợp với Báo người lao động; Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Trung Nhi và các nhà hảo tâm đã tổ chức trao quà tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho các gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn hai xã biên giới Sơn Kim 1 và Sơn Kim 2.

ới tinh thần “Tương thân, tương ái”, hưởng ứng lời kêu gọi “Cả nước chung tay vì người nghèo, không ai bị bỏ lại phía sau”, Chương trình "Nâng bước em tới trường", nhằm giúp đỡ bà con nghèo ở khu vực biên giới của hai xã Sơn Kim 1 và Sơn Kim 2 nói riêng và huyện Hương Sơn nói chung đón Tết cổ truyền dân tộc đủ đầy, ấm áp và vui tươi. Đông biên phòng cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo và Báo người lao động; Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Trung Nhi đã trực tiếp trao tặng 70 suất quà cho các gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn hai xã vùng biên giới, mỗi suất quà gồm 5kg nếp và 500 ngàn tiền mặt.
Được biết, cùng với thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát và bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia. Trong thời gian qua, Đồn biên phòng cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo luôn quan tâm, thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội đến người nghèo đặc biệt là mỗi dịp Tết đến xuân về. Năm 2022 là năm đầy khó khăn, thách thức, đời sống của bà con gặp nhiều khó khăn do chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19. Những phần quà này sẽ góp phần giúp người nghèo, trẻ em khó khăn đón Tết đầm ấn hơn, mong rằng, bà con sẽ nỗ lực vượt qua khó khăn, cùng đồng hành với chính quyền địa phương và cán bộ, chiến sĩ biên phòng vùng biên giới thực hiện tốt công tác bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia.

Hình ảnh tại buổi lễ


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 317.384
    Online: 6