Chiều ngày 21/9, tại thôn Quyết Thắng, Công an huyện Hương Sơn phối hợp với xã Sơn Kim 2 tổ chức hội nghị Công an lắng nghe ý kiến của Nhân dân. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo: Công an huyện, Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo, Xí nghiệp chè Tây Sơn, Tổng đội TNXP xây dựng kinh tế mới, Kiểm Lâm Tây Sơn, Kiểm Lâm Khe Chè, Ban quản lý rừng phòng hộ sông Ngàn Phố, cán bộ, lãnh đạo xã Sơn Kim 2.

 Tại hội nghị, sau khi nghe đại diện Công an huyện Hương Sơn báo cáo tình hình, kết quả công tác  đảm bảo ANTT trên địa bàn huyện trong thời gian qua, Nhân dân thôn Quyết Thắng xã Sơn Kim 2 đã bày tỏ sự vui mừng khi Công an huyện nhà tổ chức diễn đàn thực sự ý nghĩa. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, lực lượng Công an sẽ tổ chức nhiều diễn đàn hơn để nhân dân được đóng góp, kiến nghị những vấn đề về an ninh trật tự tại địa phương. Cũng nhân dịp này, Nhân dân đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết cho lực lượng Công an các cấp. Trong đó, nhiều ý kiến phản ánh về tình trạng  một bộ phận người dân thu hoạch keo tràm tập kết trên đường, gây cản trở giao thông và làm xuống cấp nền đường. Vì vậy đề nghị lực lượng chức năng vào cuộc quyết liệt để giải quyết tình trạng nêu trên. Cùng với đó, Nhân dân cũng phản ánh tình trạng một số hộ dân không chấp hành quy định,  gây tiếng ồn quá thời gian quy định khi hát karaoke trong khu dân cư; một số người dân thiếu ý thức khi xả rác không đúng nơi quy định, gây ô nhiễm môi trường, đề nghị lực lượng Công an cần kiên quyết và có chế tài xử phạt thích đáng. Bên cạnh đó, lực lượng Công an cần quản lý, rà soát và thực hiện tốt công tác tạm trú, tạm vắng trên địa bàn, cần nêu cao tinh thần trách nhiệm trong thực thi nhiệm vụ, tinh thần, thái độ phục vụ, giải quyết công việc với Nhân dân. Đặc biệt cần tham mưu tổ chức các vụ xét xử lưu động tại địa phương để nâng cao nhận thức cho Nhân dân, từ đó hiểu và chấp hành đúng Pháp luật.
Thay mặt lãnh đạo huyện, Thiếu tá Nguyễn Huy Chương  - Phó Trưởng Công an huyện đã thông tin thêm về tình hình và phương thức hoạt động của tội phạm trên không gian mạng diễn ra trên địa bàn huyện, công tác quản lý người bị bệnh tâm thần; hoạt động của các thế lực trên tuyến biên giới... Cùng với đó, đồng chí Phó Trưởng Công an huyện cũng đã trả lời và làm rõ thêm các kiến nghị của Nhân dân. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới lực lượng Công an sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của Nhân dân trong việc đảm bảo ANTT trên địa bàn. 

Một số hình ảnh tại buổi hội nghị


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 317.819
    Online: 3