Chiều ngày 2/6 UBND huyện Hương Sơn tổ chức gặp mặt khen thưởng đội đua thuyền truyền thống đạt thành tích cao tại giải đua thuyền Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX, năm 2022. Về dự có đồng chí Hồ Thái Sơn – PCT UBND huyện cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban ngành và các địa phương Thị trấn Phố Châu, Sơn Giang, Sơn Kim 2.

Tham gia giải đua thuyền toàn tỉnh có 15 đội đua thuyền nam, nữ. Trong đó 6 đội thuyền nữ, 9 đội thuyền nam với trên 300 VĐV của 12 huyện, thành phố. Các đội chia thành 5 lượt đua, tính điểm, tranh tài ở nội dung đua thuyền truyền thống gồm 15 tay chèo nam và 15 tay chèo nữ, với cự ly 2 km đối với đội nữ, 3km đối với đội nam. 
        Kết quả, Huy chương vàng thuộc về đội thuyền nữ huyện Hương Sơn và đội thuyền nam  huyện Hương Sơn đạt Huy chương đồng. Thành tích trên có được là nhờ nỗ lực của vận động viên; đồng thời còn có sự quan tâm, động viên kịp thời của cấp ủy, chính quyền địa phương.
           Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Hồ Thái Sơn – PCT UBND huyện ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích mà các vận động viên đã đạt được tại Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX, năm 2022.
          Đồng thời cũng động viên các vận động viên tiếp tục cố gắng luyện tập, để giành được nhiều thành tích cao trong tương lai. Đồng chí cũng  mong muốn Trung tâm văn hóa – Truyền thông huyện và các địa phương tiếp tục quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ và phát hiện những nhân tố mới để tiếp tục bổ sung vào đội đua thuyền, quyết tâm giành được nhiều thành tích cao trong thời gian tới./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI TRAO THƯỞNG


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 317.602
    Online: 8