Sáng nay ngày 16/11, tại Trường Tiểu học thị trấn Phố Châu và Trường THCS Nguyễn Tuấn Thiện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hương Sơn đã tổ chức tổng kết và trao giải bóng chuyền Nam - Nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên Ngành Giáo dục và Đào tạo năm 2022. Chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2022. Về dự trao giải có đồng chí Hồ Thái Sơn, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện; Thầy giáo Nguyễn Trường Giang, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; đại diện các cơ quan doanh nghiệp tài trợ cho giải.

Các đại biểu và vận động viên tham dự lễ trao giải

 

 

Tham gia giải có 61/61 đơn vị trường MN, TH, THCS tham gia với 56 đội bóng trong đó đội bóng chuyền nam TH, THCS có 15 đội, có 2 đội liên quân. Đội bóng chuyền nữ THCS có 9 đội trong đó có 2 đội liên quân. Đội bóng chuyền nữ Tiểu học có 16 đội trong đó có 4 đội liên quân. Đội bóng chuyền nữ Mầm non có 16 đội trong đó có 6 đội liên quân. Giải đấu được diễn ra từ ngày 23/10 đến ngày 16/11/2022 với 101 trận. Nhờ chuẩn bị chu đáo, từ tuyển chọn cầu thủ thành lập đội bóng, tổ chức luyện tập nên giải được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao. Trong quá trình diễn ra các trận đấu thời tiết không thuận lợi, mưa nắng xen kẻ, nhưng các cầu thủ đã thi đấu hết mình với tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi các đội bóng đã nhập cuộc thi đấu sôi nổi và cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt. Đây là một trong chuỗi các hoạt động, chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhằm tạo sân chơi, lành mạnh, bổ ích, giao lưu giữa các đơn vị trường học trong toàn huyện và đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao, rèn luyện thân thể trong cán bộ, viên chức ngành giáo dục.

Ban tổ chức trao giải cho các đội tuyển 

 

Kết thúc giải BTC đã trao Giải nhất và cúp cho đội bóng Mầm non liên quân Sơn Kim 2 và Sơn Hồng; Giải Nhất nữ Tiểu hoc cho đội bóng liên quân Tiểu học Thi trấn Tây Sơn và Tiểu hoc Sơn Kim 2; Giải nhất nữ THCS cho đội bóng THCS Nguyễn Tuấn Thiện; Giải nhất đội bóng Nam cho Trung học cơ sở Sơn Kim. Ngoài ra BTC còn trao cho các đội bóng đạt giải nhì và giải ba.

Một số hình ảnh giải bóng chuyền nghành giáo dục huyện Hương Sơn:


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 317.382
    Online: 5