Ngày 26/1, tức ngày 5 Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, xã Sơn Kim 2 đã tổ chức giải kéo co nam, nữ chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023) và mừng Xuân Quý Mão 2023.

 Tham gia giải kéo co nam, nữ mừng Đảng, mừng xuân năm nay của xã Sơn Kim2 có gần 200 vận động viên đến từ các thôn trong toàn xã. Mỗi thôn thành lâp 1 đội kéo co nam và 1 đội kéo co nữ, mỗi trận thi đấu 8 người tham gia. Các đội kéo co nam được chia thành 2 bảng và kéo co nữ chia thành 2 bảng chọn đội có thành tích cao vào thi đấu chung kết. Với tinh thần quyết tâm cao, các đội đã cống hiến cho khán giả những màn kéo co hấp dẫn, kịch tính, thu hút đông đảo người người dân trong vùng đến xem và cổ vũ cho các đội. Giải đấu là cơ hội để các đội giao lưu, học hỏi, rèn luyện kỹ năng thi đấu, từ đó khuyến khích phong trào thể thao cơ sở phát triển mạnh mẽ. 
         Sau 1 buổi diễn ra sôi nổi kết thúc giải kéo co, Ban tổ chức đã trao giải nhất nam cho đội Làng Chè, giải nhất nữ cho đội Chế Biến; giải nhì nam cho đội đội Tiền Phong, giải nhì nữ cho đội Làng Chè; đồng giải 3 cho đội nam Kim Bình và Thanh Dũng, đồng giải 3 nữ cho đội Quyết Thắng và đội Thanh Dũng.

Một số hình ảnh tại giải kéo co


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 317.486
    Online: 3